The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล
The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล

The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล

The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล โรงแรมThe Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล โรงแรม The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล โรงแรม The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล 5 คืน
The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล 3 คืน
The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล
บินภายใน 2 รอบ
รวมตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน
มีหัวหน้าทัวร์ไทย หัวหน้าทัวร์ไทย
ประกันอุบัติเหตุการเดืนทาง ประกันอุบัติเหตุเดินทาง

Royal Jordanian
14วัน | 11คืน
แสดงราคา

The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล

The Exclusive เที่ยวชมประเทศอียิปต์ ดินแดนแห่งอารยธรรม ลุ่มแม่น้ำไนล์ ดินแดนอารยธรรมกว่า 5,000 ปี ชมสมบัติอันล้ำค่า ของฟาโรห์ตุตันคาเมน และมัมมี่อันลือชื่อ ชมความยิ่งใหญ่ของมหาวิหารอบูซิมเบลของรามเสสที่ 2 วิหารเนเฟอร์ติตี ล่องแม่น้ำไนล์ ชมบรรยากาศอันงดงามยามค่ำคืนสองฟากฝั่งแม่น้ำ และร่วมสนุกกับการแสดง ระบำหน้าท้อง อันลือชื่อ…..เมืองอัสวานผ่านคอมอมโบ-เอ็ดฟู สู่เมืองลุคซอร์ ชมวิหารฟิเล่ ล่องเรือเฟลุกะ
ชมวิหารลุคซอร์และคาร์นัค วิหารฮัตชิสุท และหุบผากษัตริย์ ช้อปปิ้งกับตลาดท้องถิ่นในเมืองลุคซอร์
ชมสฟิงค์และหมู่มหาปีรามิดแห่งเมืองกีซ่าซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก

เที่ยวจอร์แดน ชมป้อมปราการแห่งกรุงอัมมาน ของจอร์แดน ชมจุดชมวิววิวที่สวยที่สุดของเมืองแห่งนี้ โดยมีฉากหลังเป็นโรงละครโรมันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจอร์แดน ชมนครเจอราช หรือ “เมืองพันเสา” เป็นอดีต 1 ใน 10 หัวเมืองเอกตะวันออกอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรโรมัน เล่นน้ำทะเลเดดซี พิสูจน์ ความจริงว่าท่านลอยตัวได้จริงหรือไม่ ? ชมเมืองเพตร้า 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก มหานครสีดอกกุหลาบที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาแห่งโมเสส

#1344# วันเดินทางและอัตราค่าบริการ (ราคา / ท่าน)
วันเดินทาง ผู้ใหญ่ 2ท่าน/ห้อง เด็กไม่เสริมเตียง เด็กเสริมเตียง พักเดี่ยว +เพิ่ม
24 พ.ย. 67 -
7 ธ.ค. 67
179,900 179,900 179,900 48,000
จองทัวร์   ส่วนลด 2,000 บาท จองภายใน 08 ก.ย. 
1 ธ.ค. 67 -
14 ธ.ค. 67
179,900 179,900 179,900 48,000
จองทัวร์   ส่วนลด 2,000 บาท จองภายใน 08 ก.ย. 
22 ธ.ค. 67 -
4 ม.ค. 68
199,900 199,900 199,900 48,000
จองทัวร์   ส่วนลด 2,000 บาท จองภายใน 08 ก.ย. 

อ้างอิงราคา สำหรับวันที่ 08/09/24 08:26:00 เท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ปรับเปลี่ยนวันเดินทาง และราคา โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

โปรแกรมทัวร์ : The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล

วีซ่าอียิปต์ใช้เวลาในการยื่นล่วงหน้า60วัน โดยใช้เฉพาะสำเนาพาสปอร์ตและเอกสารการเงินพร้อมข้อมูลอื่นๆ โดยยังไม่ได้ใช้พาสปอร์ตเล่มจริง..ซึ่งใกล้วันเดินทางบริษัทฯ จะนำพาสปอร์ตตัวจริง เข้าสถานทูตเพื่อประทับเล่มวีซ่าอียิปต์

วันแรก        สนามบินสุวรรณภูมิ

21.00 พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 7 เคาเตอร์ Q1 สายการบินโรยัลจอร์แดนเนี่ยน เจ้าหน้าที่บริษัท ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอินท์

วันที่สอง     กรุงเทพฯ - อัมมาน(จอร์แดน) - ไคโร (อียิปต์) - พิพิธภัณฑ์อารยธรรมอียิปต์ 

00.25  ออกเดินทางโดยเที่ยวบิน RJ183
05.25  ถึงสนามบินนานาชาติอัมมาน ประเทศจอร์แดน
08.30  นำท่านเดินทางสู่สนามบินไคโร ประเทศอียิปต์ RJ502
09.55  ถึงสนามบินนานาชาติไคโร ประเทศอียิปต์ 
           นำท่านผ่านตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋า
11.30  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านชมพิพิธภัณฑ์อารยธรรมอียิปต์แห่งชาติ NMEC เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 490,000 ตารางเมืองในเมืองฟลุสตัสซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของกรุงไคโรพิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีของเก่าแก่สะสมและที่ถูกค้นพบขึ้นมาใหม่ถูกจัดนำมาแสดงที่นี่พร้อมสิ่งประดิษฐ์มากกว่า 50,000 ชิ้น ตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์และมัมมี่กษัตริย์อื่นๆ ถูกนำมาจัดแสดงที่นี่ด้วย 

เย็น รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเดินทางเช็คอินท์เข้าสู่โรงแรมที่พัก........................ระดับ 5* ท้องถิ่น

วันที่สาม   ไคโร - ปิรามิด - สฟิงซ์ - ซัคคาร่า - เมมฟิส

เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

เดินทางสู่ที่ราบกีซ่า เพื่อชมมหาปิรามิด สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดสิ่งของโลก เช่น มหาปิรามิดคีออฟ ปิรามิดเคฟเฟร ปิรามิดไมครีนอส ชมสฟิงซ์ ซึ่งมีหน้าที่เฝ้าวิหารและสุสานของกษัตริย์ ลำตัวเป็นสิงห์โตหมอบเพศผู้ แสดงถึงอำนาจ ที่บริเวณที่ราบสูงกีซ่านี้ มีเพียงตัวเดียวเท่านั้น มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกยาวประมาณ 73 เมตร สูง 20 เมตร แกะสลักจากหินปูนเพียงก้อนเดียวโดยใช้พระพักตร์ของฟาโรห์เคฟเฟรเป็นแบบ หากต้องการมุดหลุมปิรามิดกรุณาซื้อบัตรเพิ่มเติม

ทัวร์อียิปต์

เที่ยวอียิปต์

บ่าย  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

นำท่านเดินทางสู่เมืองเมมฟิส ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าของอียิปต์โบราณ เป็นศูนย์กลางการปกครองที่สำคัญแห่งหนึ่ง ในบริเวณดอนสามเหลี่ยมของแม่น้ำไนล์มาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ที่ 1 และยังเป็นเมือง ที่ได้รับการบันทึกในประวัติศาสตร์ว่ามีบทบาทในการรวม อียิปต์เข้าเป็นประเทศเดียวเมื่อ 5,000 กว่าปีมาแล้ว

นำท่านชมพิพิธภัณฑ์รามเซสที่สอง แห่งเมืองเมมฟิส ซึ่งเป็นสถานที่เก็บรูปแกะสลักขนาดมหึมาของฟาโรห์รามเซสที่ 2 เมื่อเห็น แล้วจะรู้สึกชมชาวอียิปต์แต่โบราณที่แกะสลักรูปปั้นได้อย่างเนียน และงดงามมาก โดยเฉพาะพระพักตร์ของพระองค์นั้นช่างงามสง่าอย่างหาที่เปรียบมิได้ และรูปปั้นสฟิงค์ที่สร้างด้วยหิน อลาบาสเตอร์สีขาว

ทัวร์อียิปต์

นำท่านสู่ เมืองโบราณซัคคาร่า อยู่ห่างจากกรุงไคโรไปทางใต้ประมาณ 28 กิโลเมตร เพื่อชมปิรามิดขั้นบันได อันเป็นปีรามิดแห่งแรกของอียิปต์ ซึ่งได้วิวัฒนาการไปเป็นปิรามิดที่แท้จริงในสมัยต่อมา

ทัวร์อียิปต์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่ที่พักในโรงแรม..... ระดับ 5* ท้องถิ่น

วันที่สี่ ไคโร - เมืองอเล็กซานเดรีย -หลุมฝังศพใต้ดิน -เสาปอมเปย์ - ไคโร 

06.00 รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม

ออกเดินทางสู่เมืองอเล็กซานเดรีย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง นำเที่ยวชมเมืองอเล็กซานเดรีย ซึ่งเป็นเมืองสำคัญในสมัยโรมันปกครองอียิปต์ เดิมทีเป็นหมู่บ้านประมงเล็กๆ ที่ชื่อว่า ราคอนดาห์ เมื่อ 1,200 ปีก่อนคริสตกาล จนเมื่อ 332 ปีก่อนคริสตกาลหรือประมาณ 2,300 กว่าปีก่อนพระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราชมาพบ จึงให้มีการปรับปรุงขยายเมืองเพื่อเป็นเมืองหลวงและตั้งชื่อให้คล้องจองกับชื่อของพระองค์ เมืองอเล็กซานเดรียยังเป็นสถานที่สำคัญในตำนานรักอันยิ่งใหญ่ของ ราชินีเลอโฉมชื่อก้องโลก พระนางคลีโอพัตรา และนายทหาร มาร์ค แอนโทนี ซึ่งเรารู้จักกันดี และปัจจุบันเมืองนี้ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศเป็นเมืองพักผ่อนตากอากาศที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก

ทัวร์อียิปต์

ชม หลุมฝังศพใต้ดิน ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกยุคกลาง สุสานของขาวโรมันในอดีตมีกว่า 50,000 ศพ สุสานใต้ดินแห่งนี้มีสามชั้น ชั้นที่ 1 มีไว้สำหรับลำเลียงโลงและศพ ชั้นที่ 2 เป็นที่ฝังศพ และชั้นที่ 3 ใช้เป็นที่รวมญาติเพื่อระลึกถึงผู้ตาย โดยมีการเลี้ยงสังสรรค์กันทั้งวัน ซึ่งเล่ากันว่าตอนที่นักโบราณคดีค้นพบที่นี่เป็นครั้งแรก บนโต๊ะยังมีขวดไวน์และจานวางอยู่ 

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารท้องถิ่น

บ่าย  ชม เสาปอมเปย์ เป็นสิ่งสำคัญโบราณในสมัยโรมันปกครองอียิปต์ เป็นเสาแกรนิตสูง 27 เมตร ปอมเปย์ เป็นชื่อเพื่อนสนิทของ ซีซ่า ซึ่งภายหลังทั้งสองได้กลายเป็นศัตรูกันและปอมเปย์ได้หลบหนีมายังเมืองอเล็กซานเดรียในอียิปต์ สถานที่ที่เขาถูกฆ่าตายและเล่าขานกันว่า ซีซ่าได้เผาศีรษะของปอมเปย์ที่เสานี้ นอกจากนั้นสถานที่นี้ในอดีตยังเคยมี อาโครโปลิส ซึ่งมีชื่อว่า เซราเปียม สร้างขึ้นเพื่อถวาย เทพเซราปิส ในสมัยของ ปโตเลมี แต่ในที่สุดถูกทำลายโดยพวกคริสเตียน ปัจจุบันนี้เหลือเพียงแค่เสาแบบกรีก ตั้งอยู่อย่างโดดเด่น และสฟิงซ์อีกสองตัว ชมภายนอกป้อมปราการซิทาเดล ซึ่งในอดีตนั้นเป็นที่ตั้งของประภาคารฟาโรส ถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ ปัจจุบันเหลือเพียงส่วนที่เป็นฐานและได้มีรับการทะนุบำรุงต่อเติมจากสุลต่านเกย์ตเบย์ โดยรวบรามซากเดิมบางส่วนเข้ามาพร้อมชมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่สวยงาม

ทัวร์อียิปต์

// จากนั้นเดินทางกลับเมืองไคโร

ค่ำ  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

นำท่านเดินทางกลับสู่โรงแรมที่พัก..........ระดับ 5* ท้องถิ่น

วันที่ห้า    ไคโร - อัสวาน - แวะถ่ายรูปด้านนอกเขื่อนไฮแดม - วิหารฟิเล่ห์ - เสาหินที่ยังสร้างไม่เสร็จ - เฟลุกะ

ตี 4.00 นำท่านออกจากโรงแรมเพื่อเดินทางสู่สนามบิน

06.15 เครื่องบินออกเดินทางสู่สนามบินอัสวาน โดย MS145 (อียิปต์ไม่มีเที่ยวบินสายๆ มีแต่เช้าตรู่กับบ่ายค่ะ)

07.35 ถึงสนามบินอัสวาน เมืองทางตอนใต้ของไคโร นำท่านรับกระเป๋าและเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองอัสวาน

ก่อนถึงเมืองอัสวาน ก่อนถึงเมืองอัสวานแวะถ่ายรูปเขื่อนยักษ์อัสวาน ที่ใช้ผลิตกระแสไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอียิปต์

จากนั้นเดินทางชม วิหารฟิเลย์ เป็นวิหารที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพีไอซิส วิหารกลางแม่น้ำต้องนั่งเรือเล็กเข้าไปประมาณ15-20นาที

นำท่านเดินทางเช็คอินท์เข้าสู่เรือที่พัก......ระดับ 5* ท้องถิ่น พัก 3 คืนติดกัน

ทัวร์อียิปต์ไนท์ครู๊ซ

บ่าย รับประทานอาหารกลางวัน บนเรือ

จากนั้น เดินทางเพื่อชม เสาหินโอเบลิก ที่มีการแกะแต่สร้างไม่เสร็จ หากสร้างเสร็จเมื่อยกขึ้นตั้งจะเป็นเสาโอเบลิกที่สูงที่สุดในอียิปต์ หินแกรนิตที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมาก

นําท่านล่องเรือเฟลุคคา เรือใบเสาเดี่ยวที่ ท่อง รอบเกาะ ลมพัดเย็นสบายตลอดทาง

ทัวร์อียิปต์

นำท่านรับประทานอาหารค่ำและพักผ่อนค้างคืนบนเรือ

วันที่หก   อัสวาน - วิหารอบูซิมเบล (นั่งรถไปวิหารอาบูซิมเบล) - เฟลุกะ

ตี 4.00 รับประทานอาหารแบบกล่องจากเรือ

04.10 ออกเดินทางโดยรถบัส เพื่อมุ่งหน้าสู่ วิหารอบูซิมเบล โดยใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง

08.00 ถึงวิหารอาบูซิมเบล วิหารยิ่งใหญ่ ที่ควรค่าแก่การมาชม ใครมาอียิปต์ไม่ได้มาวิหารอาบูซิมเบลถือว่ามาไม่ถึงอียิปต์ เพราะว่าฟาโรห์รามเสสที่ 2 เป็นฟาโรห์ที่ยิ่งใหญ่ และมีอำนาจชื่อเสียงในอดีตมากของอียิปต์  

ถึงเมืองอาบูซิมเบล นำท่านชมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คือ มหาวิหารรามเสสที่ 2 ซึ่งถือว่าเป็นวิหารที่สำคัญแห่งหนึ่งด้านหน้าวิหารจะมีรูปสลักซึ่งมีพระพักตร์ ของฟาโรห์รามเสสที่ 2 ตั้งอยู่ 4 องค์ตรงทางเข้าซึ่ง สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นที่บูชาแด่เทพอามุนรา ฮอรากาติ และสร้างวิหารใกล้เคียงกันสร้างเป็นเกียรติ์แก่ราชินีเนเฟอร์ตารี ด้านในพระวิหารจะมีภาพแกะสลักที่เล่าถึงเรื่องราวในอดีตในรูปแบบอียิปต์สมัยก่อน

ทัวร์อียิปต์
ทัวร์อียิปต์ อาบูซิมเบล

10.00   ได้เวลาเดินทางกลับสู่เมืองอัสวานแบบรถบัส ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง 

14.00    ถึงเมืองอัสวานจากนั้นนำท่านเข้าสู่เรือ เพื่อรับประทานอาหารกลางวันบนเรือ

             พักผ่อนตามอัธยาศัย

ค่ำ    รับประทานอาหารเย็นและพักผ่อนบนเรือ

วันที่เจ็ด      วิหารคอมออมโบ - วิหารเอ็ดฟู

เช้า รับประทานอาหารเช้าในเรือ

             **เรือล่องต่อไปยัง เมืองคอมออมโบ เมืองเล็กๆที่อยู่ ระหว่างเมืองอัสวาน** 

ทัวร์อียิปต์

บ่าย รับประทานอาหารกลางวัน บนเรือ

ถึงวิหารคอมออมโบ เป็นวิหารที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพเจ้าสององค์ คือเทพโซเบค มีเศียรเป็นจระเข้ เทพเจ้าแห่งลำน้ำและความอุดมสมบูรณ์ วิหารอยู่ด้านขวามือ ส่วนวิหารทางด้านซ้ายบูชาเทพฮอรัส (Horus) มีเศียรเป็นเหยี่ยว  เทพเจ้าแห่งการต่อสู้และความกล้าหาญ 

       **เรือล่องต่อสู่เมืองเอ็ดฟู โปรแกรมบนเรืออาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามการเดินเรือแต่เที่ยวครบค่ะ**

ถึงเมืองเอ็ดฟู เมืองท่าเล็กๆที่สะท้อนการอนุรักษ์อาชีพและความเป็นอยู่ของคนท้องถิ่นอียิปต์ได้ดี สภาพบ้านเมืองโบราณริมฝั่งแม่น้ำไนล์ ที่ยังคงอยู่  นำท่านชม วิหารเอ็ดฟู วิหารที่ถูกสร้างในยุคปโตเลมี ถูกสร้างบนเนื้อที่ของวิหารที่เคยเพื่อถวายเทพเจ้าฮอรัส และประกอบพิธีกรรมต่างๆจึงเป็นวิหารที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และวิหารผ่านกลุ่มสาวกที่คอยต่อต้านพยายามจะลบภาพแกะสลักลอยนูนต่ำของกำแพงวิหารเรื่อยมา แต่วิหารยังคงอยู่ถึงปัจจุบัน (เมื่อเรือมาถึงวิหารต้องนั่งรถม้าต่อไปที่วิหารประมาณ 10 นาที)

ค่ำ       รับประทานอาหารเย็นและพักผ่อนบนเรือพร้อมชมการแสดงระบำหน้าท้องที่เรียกว่า Belly Dance 

วันที่แปด  หุบเขากษัตริย์ - วิหารฮัสเซฟสุด - วิหารคาร์นัก - วิหารลุคซอร์ - บินกลับไคโร

เช้า รับประทานอาหารเช้าในเรือพร้อมเช็คเอ้าท์

นำท่านเดินทางสู่เขตเวสต์แบงค์ หรือเมืองทางฝั่ง ตะวันตกของแม่นํ้าไนล์ และหุบเขากษัตริย์ เป็นสุสานขององค์ฟาโรห์ที่ซ่อนอยู่ตามเนินเขาเตี้ยๆ  ประกอบด้วยหลุมประมาณ 62 หลุม ไม่รวมหลุมตุตันคาเมน (ซึ่งท่านที่ต้องการชมหลุมตุตันคาเมน ต้องชำระเงินเพิ่มจำนวน 300 อียิปต์ชั่นพาวน์ กรุณาแจ้งความจำนงกับหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า) 

ทัวร์อียิปต์

จากนั้นนำชมวิหารฮัสเชฟสุต ที่ตั้งอนุสรณ์สถานที่ประดิษฐานพระศพของฟาโรห์หญิงฮัปเชปซุทหรือที่รู้จักกันในนามของ “ราชินีหนวด” ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกคนสินท “เซเนมุท” มากกว่า 3500 ปี และรูปปั้นยักษ์แมมม่อน อดีตเป็นที่ตั้งของสุสานของฟาโรห์โฮเทปที่ 3 เกิดแผ่นดินไหว ทำให้วิหารพังลงมาเหลือเพียงรูปสลักหินทรายขนาดใหญ่ 2 รูป สูง 20 เมตร เท่านั้น

บ่าย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

ชมเขตตะวันออก ของเมืองลุคซอร์ ชมวิหารคาร์นัค เป็นวิหารที่่ใหญ่ที่สุดในโลก ตัววิหารหลังเดียวมีเนื้อที่ถึง 60 เอเคอร์ ซึ่งใหญ่พอที่จะนำโบสถ์ขนาดใหญ่ของยุโรปไปวางได้ถึง 10 หลัง มหาวิหารแห่งนี้เริ่มก่อสร้างในสมัยฟาโรห์ทุตโมซิสที่ 1 เพื่อถวายแด่เทพอมอน-รา เมื่อกว่า 3600 ปี มาแล้ว จากนั้น ฟาโรห์องค์ต่าง ๆ ได้สร้างเพิ่มขึ้นจากของเดิม ขอให้ท่านจินตนาการถึงความยิ่งใหญ่อลังการของวิหารว่าชาวอียิปต์โบราณ สามารถสร้างและขนย้ายหินด้วยวิธีใด จากนั้นนำท่านวิหารลุคซอร์ ซึ่งมีทางเดินเชื่อมต่อถึงกัน ข้างทางเดินประดับประดาด้วยสฟิงซ์ ที่ มีส่วนหัวเป็นแพะ และตัวเป็นสิงโตหมอบ เพื่อสรรเสริญเทพเจ้าอมอน-รา เช่นเดียวกัน 

ทัวรือียิปต์ วิหารคานัค

ทัวร์อียิปต์

18.00 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

19.00 นำท่านเดินทางสู่สนามบินลุคซอร์ เพื่อบินกลับสู่เมืองไคโร

21.10 เครื่องบินออกเดินทางสู่เมืองไคโร โดยสายการบินอียิปต์แอร์ เที่ยวบินที่ MS062

22.20 ถึงสนามบินไคโร / นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม.......ระดับ 5* ท้องถิ่น 

วันที่เก้า     ไคโร - พิพิธภัณฑ์แห่งชาติอียิปต์ - ป้อมปราการ - ตลาดข่านแอลคาลิลี่ - ไคโร 

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติอียิปต์ ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารใหญ่ เรียกโดยทั่วไปว่า พิพิธภัณฑ์อียิปต์โบราณ จัดตั้งขึ้นในปี คศ. 1858 โดยนักโบราณคดี ชาวฝรั่งเศส ชื่อ Auguste Marriette ทั้งอาคารเก่าแก่และการตกแต่งภายใน ได้รับการยกย่องว่างดงามสมบูรณ์แห่งหนึ่งของเมืองนี้ มีงานศิลปะที่มีค่าไม่ต่ำกว่า 250,000ชิ้น มีอายุเก่าแก่เกือบห้าพันปีมาแล้ว 

ทัวร์อียิปต์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านชม ป้อมปราการ ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย ซาลาดิน ในปี ค.ศ. 1176 แล้วเสร็จในปี ค.ศ. 1182 เพื่อใช้ในการ ต่อสู่กับพวกทำสงครามครูเสด และภายในชมที่พัก และที่ตั้งของรัฐบาลในสมัยนั้น ชมสุเหร่าแห่งโมฮัมหมัดอาลี ซึ่งเริ่มสร้างในปี ค.ศ. 1830 และเสร็จในปี ค.ศ. 1857 ออกแบบโดยสถาปนิกชาวกรีกในแบบตามอย่างออตโตมัน หรือตุรกีใน ปัจจุบัน ภายในมีนาฬิกาบนลานในสุเหร่าซึ่งเป็นของขวัญในการแลกเปลี่ยนกับอนุสาวรีย์ปลายแหลมโอบิลิสก์ของรามเซสที่สองเพื่อสร้างสัมพันธไมตรีอันดีระหว่างอียิปต์ฝรั่งเศสพร้อมชมวิวของเมืองไคโรจากมุมสูง

ทัวร์อียิปต์

นำท่านสู่ตลาดข่านแอลคาลิลี่ มีร้านค้าจำหน่ายจิวเวลรี่,ของที่ระลึก,เครื่องเทศ,เสื้อผ้า,เครื่องหนัง และ ท่านสามารถทำจี้ “คาร์ทูซ” ที่ทำด้วยงานเงินหรือทองแบบสลักชื่อเป็นอักษรอียิปต์โบราณเพื่อเป็นของฝากในรูปทรงยาวเก๋ สวยแปลกตา แปลว่าอายุยืนยาว อดีตฟาโรห์อียิปต์ใช้สลักชื่อของพระองค์ตามวิหารและเสาต่างๆ (ไม่แนะนำให้ซื้อสินค้าประเภทพลอย,หินชนิดต่างๆ)

ค่ำ รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

นำท่านเดินทางเช็คอินท์เข้าสู่โรงแรมที่พัก.......ระดับ 5* ท้องถิ่น

วันที่สิบ   สนามบินไคโร(อียิปต์) - สนามบินอัมมาน (จอร์แดน) - เจอราช - เดดซี 

05.00 รับอาหารเช้าแบบกล่อง พร้อมเช็คเอ้าท์
07.35  ออกเดินทางสู่สนามบินไคโร เพื่อบินสู่เมืองอัมมานประเทศจอร์แดน โดยเที่ยวบิน RJ503
09.00  ถึงสนามบินอัมมาน สนามบินนานาชาติ QUEEN ALIA ณ กรุงอัมมาน นำท่านผ่านตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋า

นำท่านเดินทางสู่ นครเจอราช (JERASH) หรือ “เมืองพันเสา”เป็นอดีต 1 ใน 10 หัวเมืองเอกตะวันออกอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรโรมัน สันนิษฐานว่าเมืองนี้น่าจะถูกสร้างในราว 200 – 100 ปีก่อนคริสตกาล เดิมทีในอดีตเมืองแห่งนี้ชื่อว่า ในปี ค.ศ. 749 นครแห่งนี้ได้ถูกแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทำลาย และถูกฝังกลบโดยทรายหลังจากนั้นก็ได้สูญหายไปเป็นนับพันปีชมซุ้มประตูกษัตรย์เฮเดรียนและสนามแข่งม้าฮิปโปโดรม

ทัวร์จอร์แดน

นำท่านเดินเข้าประตูทางทิศใต้ชม โอวัลพลาซ่า สถานที่ชุมนุม พบปะ สังสรรค์ของชาวเมือง, วิหารเทพซีอุส ฯลฯโรงละครทางทิศใต้ (สร้างในราวปี ค.ศ. 90-92 จุผู้ชมได้ถึง 3,000 คน มีจุดเสียงสะท้อนตรงกลางโรงละคร เชิญทดสอบกับความอัศจรรย์เพียงพูดเบา ๆก็จะมีเสียงสะท้อนก้องเข้ามาในหูของเรา ชม วิหารเทพีอาร์เทมิส เป็นเทพีประจำเมืองเจอราช สร้างในราวปี ค.ศ. 150 สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับทำพิธีบวงสรวง และบูชายัญต่อเทพีองค์นี้ แบ่งเป็น 3 ชั้น คือ ชั้นนอก ชั้นกลาง ชั้นใน

ทัวร์จอร์แดน
ทัวร์จอร์แดน

นำท่านเดินเข้าสู่ ถนนคาร์โด หรือ ถนนโคลอนเนด ถนนสายหลักที่ใช้เข้า-ออกเมืองแห่งนี้ บนถนนนั้นยังมีริ้วรอยทางของล้อรถม้า,ฝาท่อระบายน้ำ,ซุ้มโคมไฟ,บ่อน้ำดื่มของม้าชมน้ำพุใจกลางเมือง (NYMPHAEUM) สร้างในราวปี ค.ศ. 191 เพื่ออุทิศแด่เทพธิดาแห่งขุนเขา ซึ่งเป็นที่นับถือของชาวเมืองแห่งนี้ มีที่พ่นน้ำเป็นรูปหัวสิงโตทั้งเจ็ด และตกแต่งด้วยเทพต่างๆ ประจำซุ้มด้านบนของน้ำพุ ฯลฯ

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่เมืองเดดซี ทะเลเดดซี ทะเลที่ถูกบันทึกลงในหนังสือ กินเนสส์ ว่า เป็นจุดที่ต่ำทีสุดในโลก มีความต่ำกว่าระดับน้ำทะเลถึง 400 เมตร และ มีความเค็มที่สุดในโลกมากกว่า 20 เปอร์เซนต์ของน้ำทะเลทั่วไป ทำให้ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดเลยอาศัยอยู่ได้ในท้องทะเลแห่งนี้  เชิญท่านอิสระในการลงเล่นน้ำทะเล และ พิสูจน์ ความจริงว่าท่านลอยตัวได้จริงหรือไม่ (การลงเล่นน้ำในทะเลนั้นมีวิธีขั้นตอนการลงเล่น และข้อควรระวังต่างๆ ควรฟังคำแนะนำจากมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์)

ทัวร์จอร์แดน

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พักในเดดซี 

เข้าพักโรงแรม......ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สิบเอ็ด    ทะเลเดดซี-ทะเลทรายวาดิรัม -เมืองเพตรา

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมพร้อมเช็คเอ้าท์

หลังอาหารเช้า นำท่านเดินทางสู่ เมืองเพตรา ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง นำท่านเช็คอินท์โรงแรม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ภายในโรงแรมเมืองเพตร้า

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายวาดิรัม (WADI RUM) ทะเลทรายแห่งนี้ในอดีตเป็นเส้นทางคาราวานจากประเทศซาอุฯเดินทางไปยังประเทศซีเรียและปาเสลไตน์(เคยเป็นที่อยู่อาศัยของชาวนาบาเทียนก่อนที่จะย้ายถิ่นฐานไปสร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญที่เมืองเพตร้า)ในศึกสงครามอาหรับรีโวลท์ระหว่างปีค.ศ. 1916–1918 ทะเลทรายแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นฐานบัญชาการในการรบของนายทหารชาวอังกฤษทีอีลอว์เรนซ์และเจ้าชายไฟซาลผู้นำแห่งชาวอาหรับร่วมรบกันขับไล่พวกออตโตมันที่เข้ามารุกรานเพื่อครอบครองดินแดนและต่อมายังได้ถูกใช้เป็นสถานที่จริงในการถ่ายทำภาพยนต์ฮอลลีวูดอันยิ่งใหญ่ในอดีตเรื่อง “LAWRENCE OF ARABIA”  (และในปี ค.ศ.1963 สามารถกวาดรางวัลออสการ์ได้ถึง 7 รางวัล และรางวัลจากสถาบันอื่นๆ มากกว่า 30 รางวัล นำแสดงโดย Peter O'Toole, Omar Sharif ฯลฯ)

ทัวร์จอร์แดน

ทัวร์จอร์แดน

นำท่าน นั่งรถกระบะเปิดหลังคา รับอากาศท่องทะเลทรายที่ถูกกล่าวขานว่าสวยงามที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง ด้วยเม็ดทรายละเอียดสีส้มอมแดงอันเงียบสงบที่กว้างใหญ่ไพศาล (สีของเม็ดทรายนั้นปรับเปลี่ยนไปตามแสงของดวงอาทิตย์)

ทัวร์จอร์แดน

ชมน้ำพุแห่งลอว์เรนซ์ สถานที่ในอดีตนายทหาร ทีอี ลอว์เรนซ์ ทหารชาวอังกฤษใช้เป็นสถานที่พักและคิดแผนการสู้รบกันพวกออตโตมัน  (เป็นธรรมเนียมปฏิบัติในการให้ทิปท่านละ 5USD แก่คนขับรถ)

เย็น ได้เวลาอันเหมาะสม นำทุกท่าน เดินทางกลับสู่ เมืองเพตรา

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำและพักผ่อนภายในโรงแรม 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก..........................ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า พัก 2 คืนติดกัน

วันที่สิบสอง   เมืองเพตรา - มหานครศิลาสีชมพู หาวิหารเอลคาซเน่ท์ (1ใน7สิ่งมหัศจรรย์ยุคใหม่ของโลก) (ให้เวลาทั้งวัน-ร้านอาหารอยู่สุดทางเดินไป-กลับ ไม่แนะนำขี่อูฐค่อยๆเดินออกมาค่ะ)

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ชมเมืองเพตร้า (ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกปี ค.ศ. 1985 และ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของแห่งโลกใหม่ จากการตัดสินโดยการโหวตจากบุคคลนับล้านทั่วโลกในวันมหัศจรรย์ 07/07/07) มหานครสีดอกกุหลาบที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาแห่งโมเสส (WADI MUSA) มีประวัติศาสตร์อันยาวนานหลายพันปีเคยเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยทั้งชาวอีโดไมท์  จวบจนกระทั่งถึงยุครุ่งเรืองเฟื่องฟูในการเข้ามาครอบครองดินแดนของชาวอาหรับเผ่าเร่ร่อนนาบาเทียน ในช่วงระหว่าง 100 ปี ก่อนคริสตกาล – ปี ค.ศ 100 และได้เข้ามาสร้างอาณาจักร, บ้านเมือง ฯลฯ จนกระทั่งในปีค.ศ. 106 นครแห่งนี้ตกอยู่ภายใต้การปกครองของอาณาจักรโรมันที่นำโดย กษัตริย์ทราจัน และได้ผนึกเมืองแห่งนี้ให้เป็นหนึ่งในอาณาจักรโรมันแห่งแหลมอาระเบียตะวันออก

นำทุกท่าน ขี่ม้า (รวมอยู่ในค่าบริการแล้ว และเป็นธรรมเนียมที่ต้องมีค่าทิปให้แก่เคนจูงม้าท่านละ 5 USD ต่อท่าน ต่อเที่ยว แต่ไม่รวมค่าขี่ลา, ขี่อูฐ, รถม้าลาก ฯลฯ สนในกรุณาติดต่อที่หัวหน้าทัวร์) ประมาณ 800 เมตรบนถนนทรายเพื่อตรงเข้าสู่หน้าเมือง พร้อมชมทัศนียภาพรอบข้างที่เป็นภูเขาทั้งสองฝั่งที่มีรูปร่างหน้าตาต่างกันออกไปนำท่านเดินเท้าเข้าสู่ถนนเข้าเมือง SIQ เส้นทางมหัศจรรย์กว่า 1.5 กิโลเมตรที่เกิดจากการแยกตัวของเปลือกโลกและการซัดเซาะของน้ำเมื่อหลายล้านปีก่อน เดินชมความสวยงามของผาหินสีชมพูสูงชันทั้ง 2 ข้างคล้ายกับแคนยอนน้อย ๆ และ สิ่งก่อสร้าง รูปปั้นแกะสลัก ต่างๆ มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ เอล-คาซเนท์ (EL-KHAZNEH / TREASURY) สันนิษฐานว่าจะสร้างในราวศตวรรษที่1-2 โดยผู้ปกครองเมืองในเวลานั้น เป็นวิหารที่แกะสลักโดยเจาะเข้าไปในภูเขาสีชมพูทั้งลูก มีความสูง 40 เมตร และมีความกว้าง 28 เมตร วิหารแห่งนี้ได้ถูกออกแบบโดยได้รับอิทธิพลศิลปะของหลายชาติเข้าด้วยกัน เช่น อิยิปต์, กรีก, นาบาเทียน ฯลฯ ภายในประกอบด้วย 3 ห้อง คือ ห้องโถงใหญ่ตรงกลางและห้องเล็กทางด้านซ้ายและขวาเดิมทีถูกเชื่อว่าเป็นที่เก็บขุมทรัพย์สมบัติของฟาโรห์อิยิปต์ ชมโรงละครโรมัน (ROMANTHEATRE) ที่แกะสลักจากภูเขาโดยมีแนวราบที่นั่งเท่ากันและมีความสมดุลได้อย่างน่าทึ่ง สันนิษฐานว่าเดิมทีสร้างโดยชาวนาบาเทียนต่อมาในสมัยที่โรมันเข้ามาปกครองได้ต่อเติมและสร้างเพิ่มเติม มีที่นั่ง 32 แถว จุผู้ชมได้ประมาณ 3,000 คน /

ทัวร์จอร์แดน

ทัวร์จอร์แดน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น ด้านในสุดเมืองเพตรา

อิสระในการเดินชมและถ่ายรูปภายในเมืองเพตรา / ได้เวลานำท่านเดินทางออกจากเพตรา

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก.......ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สิบสาม    เมืองเพตรา – อัมมานซิตี้ทัวร์ – สนามบินอัมมาน (จอร์แดน) 

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม พร้อมเช็คเอ้าท์

นำท่านเดินทางกลับสู่กรุงอัมมาน ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 3.30 ชม.

13.00 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

ชมรอบเมืองหลวงกรุงอัมมาน เมืองหลวงที่ตั้งอยู่บนภูเขา7ลูกและมีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 6,000 ปี ผ่านชมย่านเมืองเก่า,เมืองใหม่,ย่านธุรกิจ,ตลาดใจกลางเมือง,ย่านคนรวย ฯลฯ ขึ้นชม ป้อมปราการแห่งกรุงอัมมาน (CITADEL) ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดสังเกตเหตุบ้าน การเมืองต่าง ๆรอบเมือง เชิญอิสระถ่ายรูปตรงจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเมืองแห่งนี้ ด้านบนป้อมปราการเป็นพระราชวังเก่าอุมเมยาด สร้างขึ้นในประมาณปี ค.ศ. 720 โดยผู้นำชาวมุสลิม ของราชวงศ์ ในสมัยมุสลิมได้เข้ามาปกครองประเทศจอร์แดนซึ่งภายในประกอบห้องทำงาน,ห้องรับแขกฯลฯ  

จากจุดชมวิวสามารถชมโรงละครโรมันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจอร์แดนจุผู้ชมได้ถึง 6,000 คน และตึกรามบ้านช่องที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูง อันแปลกตายิ่งนักที่สันนิษฐานว่าน่าจะถูกสร้างขึ้นระหว่างปี ค.ศ. 161–180 ในสมัยโรมัน ผ่านชมพระราชวังของพระมหากษัตริย์อับดุลลาห์ที่สอง (RAGHADAN PALACE), ที่ตั้งอยู่บนภูเขามีทำเลที่สวยงามมากที่สุดในกรุงอัมมาน และมีทหารคอยเฝ้าดูแลตรวจตราอย่างเข้มงวด

ทัวร์จอร์แดน
ทัวร์จอร์แดน

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
 

นำท่านอิสระช้อปปิ้งภายในห้างคาร์ฟูล

22.00 เดินทางสู่สนามบินอัมมาน เพื่อเช็คอินท์บินกลับกรุงเทพฯ
 

วันที่สิบสี่   อัมมาน -  กรุงเทพฯ

02.35  ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน RJ182 (เวลาบิน 9.45ชม)

15.15 เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยความสวัสดิภาพและความประทับใจ มิรู้ลืมเลือน

*********************

หมายเหตุ

**กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือความปลอดภัยเป็นหลัก

**กรณีมีไฟล์ทเดินทางต่อหลังจากกรุ๊ปกลับมาทันทีกรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อความสะดวกในการเดินทางของท่าน 

**สายการบินโรยัลจอร์แดน  โหลดกระเป๋าได้ 1 ใบไม่เกิน 30กิโลกรัม ต่อท่าน +ถือขึ้นเครื่องบินได้7กิโลกรัม

**สายการบินโรยัลจอร์แดน  เมื่อออกตั๋วแล้วไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางหรือรีฟันท์ได้

**บินภายในประเทศอียิปต์โหลดกระเป๋าได้ 1 ชิ้นไม่เกิน23กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องบินได้ 1 ชิ้นไม่เกิน 7กิโลกรัม**

**ตั๋วกรุ๊ปไม่มีราคาเด็ก / กรณีมีเด็ก กรุณาเช็คราคาอีกครั้ง // ไม่มีกระเป๋าแจก
**การเลือกเก้าอี้นั่งของทั้งสายการบินโรยัลจอร์แดนและอียิปต์แอร์ภายในประเทศไม่สามารถทำได้**

**************

 

การจองทัวร์ /เงื่อนไขการจองทัวร์

1.กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 90วันก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 50,000 บาท / ท่าน และส่งมอบเอกสารการเตรียมการยื่นขอวีซ่าตามที่กำหนด ***(กรณีเป็นชาวต่างชาติ กรุณาโทรสอบถาม)
2.ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 60 วัน เนื่องจากจะต้องใช้ในการออกตั๋วเครื่องบินและเอกสารต่างๆ เพื่อยืนยันการเดินทาง ในการประกอบการพิจารณาวีซ่าของทางสถานทูต
3.กรณีที่ท่านยกเลิกในช่วงที่เอกสารเข้าสถานทูตแล้วและรอเลขอนุมัติวีซ่านั้น บริษัทฯ มีความจำเป็นขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่า ,ค่าบริการ และนำพาสปอร์ตของท่านไปให้สถานทูตประทับวีซ่าใส่เล่ม
4.กรณียกเลิกบริษัทฯจะขอพิจารณาถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามความเป็นจริง

อัตรานี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสายการบินโรยัลจอร์แดนเนี่ยน แบบตั๋วเดี่ยวโหลดกระเป๋าได้1ชิ้น ไม่เกิน 30กิโลกรัม
2.ค่าบินภายในประเทศอียิปต์2รอบ (ตั๋วกรุ๊ปสะสมไมล์ไม่ได้-โหลดกระเป๋าได้1ชิ้นไม่เกิน 23กิโลกรัม)
3.ค่าวีซ่าประเทศอียิปต์ / ค่าวีซ่าจอร์แดนแบบหมู่คณะ
4.ค่าห้องพักโรงแรมในอียิปต์ ระดับ 5*และเรือล่อง 4 คืนระดับ 5* รวม 8 คืน
5.ค่าห้องพักโรงแรมในจอร์แดน ระดับ4* รวม 3คืน
6.ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ
7.ค่าบัตรเข้าชมสถานที่และการแสดงทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
8.ค่าบริการนำทัวร์โดยมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์จากกรุงเทพฯ
9.ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาทตามเงื่อนไขบริษัทฯประกันภัย
10.ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋าบนเรืออียิปต์ 10USD/ท่าน

อัตรานี้ไม่รวม

1.ค่าขี่อูฐ 30-50 USD ขึ้นอยู่กับการต่อรองอียิปต์-จอร์แดน ค่ารถลากที่เพตร้า
2.ค่าเข้ามุดลงปิรามิดหลังใหญ่ 400EGP และหลังอื่นๆ ประมาณ 200EGP
3.ค่าเข้าหลุมตุตันคาเมน ที่หุบผากษัตริย์ประมาณ 300EGP
4.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าเข้าห้องน้ำ, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ,ค่าเครื่องดื่มสั่งพิเศษ ฯลฯ
5.ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ตามความเหมาะสม
6.ค่ากล้องถ่ายรูปวีดีโอและค่ากล้องมือถือที่บางสถานที่ที่เรียกเก็บ
7.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
8. สายการบินอียิปต์แอร์ขายเก้าอี้เท่านั้น ไม่สามารถจัดเก้าอี้ล่วงหน้าได้
9.กรณีที่ท่านต้องการระบุเก้าอี้แน่นอนชัดเจน กรุณาซื้อเพิ่มเติม
10.อียิปต์ค่าทิปพนักงานขับรถและไกด์ท้องถิ่น 2 USD และ 3 USD ตามลำดับต่อท่านต่อวัน รวม 45 USD/ท่าน
11.จอร์แดนค่าค่าทิปพนักงานขับรถและไกด์ท้องถิ่น 3 USD และ 3 USD ตามลำดับต่อท่านต่อวัน รวม 24 USD/ท่าน
12.ค่าใช้บริการเสริมที่เดดซี เช่น ห่วงยาง,โคลน,ผ้าเช็ดตัว,ครีมอาบน้ำ,ล็อกเกอร์ ฯลฯ
13.ค่าทิปลาที่เพตร้า ประมาณ5ดอลล่าร์สหรัฐต่อท่านและค่าทิปคนขับรถจิ๊บที่วาดิรั่มประมาณ 5 ดอลล่าร์สหรัฐต่อท่าน

หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกกรณีที่ไม่สามารถ จัดกรุ๊ปทัวร์อียิปต์-จอร์แดน ได้ถึง 15 ท่าน
2.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ภัยทางการเมือง สงครามการเมืองต่างๆ
3.เนื่องจากรายการทัวร์อียิปต์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือ ถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
4.กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือผลประโยชน์ ตลอดจนความปลอดภัยของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ
5.การขอที่นั่งพิเศษ เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง เป็นการจัดที่นั่งของสายการบิน บริษัทฯ ไม่การันตีและไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตามที่ลูกค้าต้องการ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯไม่สามารถแทรกแซงได้

หมายเหตุ...รบกวนลูกค้าโปรดพิจารณา
1.บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งเกี่ยวกับการบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์...เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้ //
2.กรณีกระเป๋าสูญหายระหว่างทัวร์ บริษัทฯ ขอคืนกิโลกรัมละ 15USD ตามน้ำหนักเอกสารแอร์ไลน์ที่ท่านเช็คอินท์จากกรุงเทพฯ มา // กรุณาอย่านำสิ่งของมีค่าติดตัวไป กรุณาอย่าโหลดลงในกระเป๋าใบใหญ่ //
3.กรุณานำกระเป๋าใบเล็กๆ ใส่เอกสารและเงินติดตัวท่านตลอดบนเครื่องบินและตลอดการเดินทาง
4.บริษัทฯ จัดการเดินทางเป็นคณะพร้อมกัน ดูแลลูกค้าอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกัน กรณีที่ท่านต้องการความเป็นส่วนตัวและการบริการที่เหนือผู้อื่นผู้ใด และไม่ต้องการมิตรภาพจากผู้ใดในคณะ บริษัทฯ ขอความกรุณาให้ท่านแจ้งก่อนการจองทัวร์ //
5.กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัวไม่ได้ หรือทานเนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ หรือมื้อไหนบริษัทฯไม่สามารถจัดหาให้ได้บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน //
บริษัทฯขอขอบพระคุณที่ลูกค้าทุกท่านใช้บริการแพลนเนทอย่างต่อเนื่องและเข้าใจถึงความจำเป็นที่จะต้องแจ้งลูกค้าทุกท่านให้ทราบก่อนการเดินทาง /

ขอแสดงความนับถือ
บจก.แพลนเนท เวิลด์ไวด์ เซอร์วิส

*การขอที่นั่งพิเศษบนเครื่องบิน เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง บริษัทฯ ไม่การันตี และไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตรงตามลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่สามารถแทรกแซงได้

**กรณีลูกค้าใช้ตั๋วเครื่องบินกับบริษัทฯ จะเป็นตั๋วหมู่คณะ ตั๋วโปรโมชั่นพิเศษ การจัดที่นั่งจะเป็นโซนกรุ๊ปจะอยู่ช่วงท้ายลำของเครื่องบิน สายการบินเป็นผู้จัดที่นั่งให้ บริษัทฯ จะทำการรีเควส สายการบินตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่สามารถการันตีที่นั่งได้ เนื่องจากหลายสายการบินแยกขายที่นั่งเพิ่มจากราคาตั๋วเครื่องบิน หากลูกค้าต้องการนั่งแถวหน้าๆ หรือหน้าสุด จำเป็นต้องซื้อที่นั่งเพิ่ม หรือใช้ตั๋วเครื่องบินเดี่ยวแทนตั๋วกรุ๊ป ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่รวมในค่าทัวร์ *ราคาที่นั่งจะสามารถซื้อได้หลังจากการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หลังจากซื้อที่นั่งแล้วจะไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนเงินได้ ราคาที่นั่งจะทราบ ณ วันที่เช็คราคากับทางสายการบินแต่ละวัน

*ช่วงเวลาต่อเครื่องบินระหว่างประเทศ และในประเทศ ลูกค้าต้องตรวจสอบเวลาเรียกขึ้นเครื่องให้ถูกต้อง เนื่องจากสายการบินไม่มีประกาศการเรียกขึ้นเครื่อง หากลูกค้าตกเครื่อง ขึ้นเครื่องไม่ทัน ลูกค้าต้องชำระการซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่เอง บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบในส่วนนี้

*สำหรับท่านที่จะออกตั๋วภายในประเทศ ซื้อตั๋วเครื่องบินเอง เป็นดุลยพินิจของลูกค้า กรณีแอร์ไลน์ยกเลิกบิน หรือเปลี่ยนเวลาบิน บริษัทฯ ขออนุญาตไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เนื่องจากอยู่เหนือความควบคุมของบริษัทฯ และก่อนออกตั๋วเครื่องบินต้องได้รับคำยืนยันจากบริษัทว่ากรุ๊ปยืนยันเดินทางแล้วแน่นอนแล้ว บริษัทฯแนะนำ ควรออกตั๋วภายในประเทศให้ช้าที่สุด

*การบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์... เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้

*กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัว เนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน

*กรณีลูกค้าที่เดินทางไปร่วมกับคณะในต่างประเทศหรือลูกค้าที่ไม่ได้เดินทางไป-กลับพร้อมคณะ เช่นเดินทางไปก่อน หรือยู่ต่อ ไม่กลับพร้อมคณะ ขอให้ลูกค้าทำประกันการเดินทางของท่านเอง เนื่องจากบริษัทฯ ทำประกันการเดินทางแบบหมู่คณะที่เดินทางไปกลับพร้อมคณะเท่านั้นและประกันเฉพาะอุบัติเหตุเท่านั้นไม่รวมสุขภาพ,ไม่รวมโควิด,ไม่รวมโรคประจำตัว,ไม่รวมภัยสงครามหรือภัยจากก่อการร้าย

*ที่นั่งบนรถบัส บริษัทฯขอความร่วมมือให้ลูกค้านั่งด้านหน้ารถบัสให้ครบทุกเบาะก่อน เพื่อให้ทุกท่านได้นั่งเบาะปกติก่อน และขอสงวนสิทธิ์แถวหน้าสุดสำหรับไกด์ และหัวหน้าทัวร์ เพื่อเป็นพื้นที่ประสานงาน ดังนั้นขอเก้าอี้แถวด้านหน้า ขอเป็นที่นั่งสำหรับที่นั่ง 1 ท่าน/เบาะที่นั่ง เนื่องจากเส้นทางระยะไกล เบาะที่นั่งแถวหลังอาจเกิดการเมารถและไม่สบายกับผู้ที่นั่งหลังๆได้

*บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ โรงแรมที่พัก ก่อนเดินทาง และหลังจบทริป ทุกกรณี เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากโปรแกรมทัวร์ และเกิดจากเหตุผลที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เช่น สายการบินล่าช้า สายการบินยกเลิก สายการบินเปลี่ยนเวลาบิน เหตุสุดวิสัยภัยทางธรรมชาติ เหตุสงคราม การจราจล เป็นต้น

 

The Exclusive ทัวร์อียิปต์ & จอร์แดน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ สายการบินรอยัลจอร์แดนเนียล

ทัวร์แนะนำ : ทัวร์อียิปต์ ทัวร์จอร์แดน ทัวร์อียิปต์ดีที่สุด ทัวร์จอร์แดนดีที่สุด ทัวร์อียิปต์จอร์แดน ทัวร์ตะวันออกกลาง



^
TOP