ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด
ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด

ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด

ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด 6 คืน
บินภายใน 2 รอบ
รวมตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน
มีหัวหน้าทัวร์ไทย หัวหน้าทัวร์ไทย
ประกันอุบัติเหตุการเดืนทาง ประกันอุบัติเหตุเดินทาง

Thai Airways
8วัน | 6คืน
แสดงราคา

ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด

ทริปเดียวเที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต

สัมผัสความมหัศจรรย์ มรดกโลก ถ้ำอชันต้า แอลโลร่า ท่องแดนศาสนสถาน ดินแดนแห่งศรัทธา ประติมากรรมจากภูผาหิน พร้อมชมความยิ่งใหญ่ของ "มุมไบ" ถ่ายรูปกับประตูชัย Gateway of India สัญลักษณ์ของเมืองมุมไบ

เที่ยวรัฐคุชราต รัฐที่มีโบราณสถานที่เก่าแก่ มีประติมากรรม การแกะสลัก ที่อ่อนช้อย ที่สวยงามมาก ชมสปาปัตยกรรมโบราณสถานจากอารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ เช่น พระราชวังที่เก่าแก่ ศาสนาสถาน รวมถึงบ่อน้ำโบราณต่างๆ ที่มีการแะสลัก แสดงถึงวัฒนธรรมโบราณ
#1356# วันเดินทางและอัตราค่าบริการ (ราคา / ท่าน)
วันเดินทาง ผู้ใหญ่ 2ท่าน/ห้อง เด็กไม่เสริมเตียง เด็กเสริมเตียง พักเดี่ยว +เพิ่ม
22 ต.ค. 67 -
29 ต.ค. 67
74,900 74,900 74,900 18,000
จองทัวร์   ลด 1,000 บาท จองภายใน 17 ก.ย. 
4 พ.ย. 67 -
12 พ.ย. 67
79,900 79,900 79,900 20,000
จองทัวร์    โปรแกรม 9 วัน  ลด 1,000 บาท จองภายใน 17 ก.ย. 
18 พ.ย. 67 -
26 พ.ย. 67
79,900 79,900 79,900 20,000
จองทัวร์    โปรแกรม 9 วัน  ลด 1,000 บาท จองภายใน 17 ก.ย. 
2 ธ.ค. 67 -
10 ธ.ค. 67
79,900 79,900 79,900 20,000
จองทัวร์    โปรแกรม 9 วัน  ลด 1,000 บาท จองภายใน 17 ก.ย. 

อ้างอิงราคา สำหรับวันที่ 17/09/24 02:42:59 เท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ปรับเปลี่ยนวันเดินทาง และราคา โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด

วันแรก กรุงเทพ – มุมไบ(บอมเบย์)

15.00 คณะพบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์การบินไทย ROW H เข้าทางประตู2-3 เจ้าหน้าที่บริษัทฯให้การต้อนรับและเช็คอินท์

18.55 ออกเดินทางโดยการบินไทย เที่ยวบิน TG317 (ใช้เวลาเดินทาง 4.30 ชั่วโมง )

22.00 ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฉัตรปตี ศิวาจี มหาราช นครมุมไบ ประเทศอินเดีย หลังผ่าน ขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองนำท่านผ่านตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋า

จากนั้นเดินทางสู่ที่พักโรงแรมฯ.............................ระดับ 5 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สอง มุมไบ(บอมเบย์) – เกาะเอเลเฟ่นต้า - ออรังกาบัด

07.00 รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรมฯ พร้อมเช็คเอ้าท์

นำท่านถ่ายรูปกับ ประตูชัย Gateway of India สัญลักษณ์ของ เมืองมุมไบ เป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับประเทศอังกฤษโดยตรง สถานที่นี้สร้างเพื่อใช้ต้อนรับKing George ที่ 5 และ Queen Marry คราวเสด็จไปอินเดียเมื่อครั้งพระองค์ยังทรงตำแหน่งมกุฎราชกุมาร ( Crown Prince) เมื่อปี ค.ศ. 1911 

ออกเดินทางสู่ เกาะเอเลเฟ่นต้า เพื่อนั่งเรือประมาณ45นาที เพื่อชมเทวาลัยถ้ำอันอลังการ ถ้ำเอเล่เฟ่นต้า Elephanta Caves (มรดกโลก) เทวาลัยเหล่านี้ขุดเจาะในศตวรรษที่7 และ 8 งานประติมากรรมชิ้นเอกเป็นเทวรูปพระศิวะครึ่งองค์ สูง 5 เมตร มีสามเศียร แสดงปางผู้สร้าง ผู้รักษา และผู้ทำลาย

ทัวร์อชันตา

บ่าย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น(บ่าย 2-3)

นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองมุมไบ โดยเรือประมาณ45นาที

15.00 นำท่านเดินทางสู่สนามบินมุมไบ เพื่อบินสู่สนามบินออรังกาบัตรัฐมหาราษฏระ

19.35 เครื่องบินออกโดยทางโดยสายการบินอินดิโก้   BOMIXU 1935-2040 รับประทานอาหารค่ำบนเครื่องบิน

20.40 ถึงสนามบินออรังกาบัตรัฐมหาราษฏระประเทศอินเดีย จากนั้นนำท่านรับกระเป๋า

เดินทางเข้าสู่ที่พักโรงแรม …………………. 4*

วันที่สาม เมืองออรังกาบัด – ถ้ำเอลโลร่า - ออรังกาบัด

เช้า รับอาหารเช้าภายในโรงแรมฯ

นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำเอลโลร่า Ellora ( UNESCO World Heritage ) สร้างในปีค.ศ.600-1000 หรือ พ.ศ.1100 –ประมาณ พ.ศ.1400 หมู่ถ้ำนี้เป็นวัด และศาสนาสถานเจาะเข้าไปในภูเขา เช่นเดียวกับอชันต้า แต่สร้างขึ้นในสมัยหลัง หมู่ถ้ำนี้มีถึง 3 ศาสนา คือ พุทธ ฮินดู และเชน มีทั้งหมด 34 ถ้ำ และเป็นถ้ำพุทธอยู่ชุดแรก เริ่มจากทิศใต้ ถ้ำ 1 ถึง12 ถ้ำ13 ถึง 29 เป็นถ้ำของศาสนาฮินดู รวม17 ถ้ำ และถ้ำ 30-34 อีก 5 ถ้ำ เป็นถ้ำของศาสนาเชน หรือศาสนามหาวีระในบรรดาหมู่ถ้ำทั้งหมด เทวาลัยถ้ำเขาไกรลาส (Kailasanatha Temple )นับเป็นเพชรน้ำเอก (ถ้ำ 16 ) การแกะสลักจะทำจากด้านบนสุด แล้ว ค่อยๆไล่ลงมา นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ชมภาพแกะสลักอย่างวิจิตรงดงามของเหล่าทวยเทพทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปองค์พระศิวะ พระพรหม พระนารายณ์ พระพิฆเนศ ช้างเอราวัณตลอดทั้งเหล่านางเทพ อัปสร และอีกมากมาย

ทัวร์อชันตา

ทัวร์อชันตา

15.00 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (รับประทานอาหารช้าเพราะว่าต้องเดินในถ้ำ)

16.00 ได้เวลาอันสมควร นำท่านสู่เดินทางกลับสู่เมือง ออรังกาบัด 

แวะชม บีบี กา มักบารา (Bi Bi Ka Maqbara) สร้างเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งความรัก สร้างโดยพระโอรสของออรังเซบ ทรงสร้างเพื่อรำลึกถึงพระมารดา (พระนาง บีกัมราเบีย อุเด ดาราณี)สถาปัตยกรรมลักษณะคล้ายทัชมาฮาล

ทัวร์มุมไบ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น / 

นำท่านเข้าสู่ที่พักและรับประทานอาหารค่ำภายในโรงแรมฯ โรงแรม .............................ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ออรังกาบัด-  ถ้ำอะชันต้า – อาห์เมดาบัด

06.00 รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรมฯ

07.00 ออกเดินทางเพื่อชม ถ้ำอชันต้า ระยะทาง 105 กิโลเมตร ทางตะวันออกเฉียงเหนือ นั่งรถประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง ( มรดกโลก ) หมู่ถ้ำอชันต้า ซึ่งที่จริงก็คือวัดในพุทธศาสนา ที่เจาะและแกะสลักเข้าไปในภูเขาอยู่เรียงกันเป็นหมู่รวม 30 ถ้ำ เป็นถ้ำยุคแรก เก่าแก่มาก มีกำเนิดเริ่มแต่ก่อนคริสต์ศักราช ประมาณ 200 หรือ 150 ปี คือราวพ.ศ. 350 หรือ 400 และคาดว่าสร้างมาถึงปี พ.ศ. 1200 และถูกทอดทิ้งกลายเป็นป่ารกชัฏประมาณ 700- 800ปี จนมาถูกค้นพบอีกครั้งโดยบังเอิญในปี พ.ศ.2362 (ค.ศ.1819 ) โดยทหารอังกฤษที่มาล่าสัตว์ ซึ่งเท่ากับ ได้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ของโลก หมู่ถ้ำอชันต้าเป็นถ้ำพุทธศาสนาล้วนๆ แบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นสาย หีนยาน หรือ เถรวาท พุทธศาสนาที่ไปสู่เมืองไทย มีอยู่ 6 ถ้ำคือ ถ้ำที่ 8,9,10,12,13 และ 15 ซึ่งเป็นหมู่ถ้ำที่เก่าแก่ที่สุด ประมาณ พ.ศ.400-600 ส่วนที่เหลือจากนั้น อีก 24 ถ้ำเป็นสาย มหายาน หลายถ้ำก็เป็นแบบผสมคือเป็นของหีนยานแต่เดิม แล้วฝ่ายมหายานมาเติมแต่งทีหลัง ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่าง ถ้ำเถรวาท กับ ถ้ำมหายาน ก็คือ ในพุทธศาสนาเถรวาทยุคแรกนั้นไม่มีพระพุทธรูป มีแต่พระสถูป ต่อมาตอนหลังๆ ก็มีพระพุทธรูปชัดเจนขึ้น

ชมความมหัศจรรย์ อลังการ สร้างจากศรัทธาของ ชาวอินเดียภายในถ้ำสลักเสลาเป็นเสาประดับลวดลายอันงดงาม พระพุทธรูป และเจดีย์ศิลาที่สกัด และตบแต่งขึ้น จากหินชิ้นเดียวกับพื้น และผนังถ้ำภาพจิตรกรรมฝาผนังอายุกว่า 1,200 ปี มีความงดงามสมบูรณ์ด้วย เทคนิคการเขียนภาพสามมิติอันน่าอัศจรรย์ พระพุทธรูปศิลา ที่แสดงอารมณ์พระพักตร์ต่างกันเมื่อแสงตกสะท้อนจากต่างมุม

ทัวร์อชันตา

 

ทัวร์อชันตา

15.00 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น (รับประทานอาหารช้า)

16.00 ได้เวลาอันสมควร นำท่านสู่เดินทางกลับสู่เมืองออรังกาบัด

19.10  เครื่องบินออกเดินทางโดยอินดิโก้ IXUAMD 1910-2105  (รับประทานอาหารค่ำบนเครื่องบิน)

21.05 ถึงสนามบินอาห์เมดาบัด จากนั้นนำท่านผ่านตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋า

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักโรงแรมฯ ...................พักติดกัน3คืน

วันที่ห้า อาห์เมดาบัด 

07.00 รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านเที่ยวชม เมืองอาห์เมดาบัด เมืองอาห์เมดาบัด ก่อตั้งโดยสุลต่านอาห์หมัดชาร์ ในปี ค.ศ.1411 โดยเติบโตอย่างมั่งคั่งและสง่างามเป็นเวลาหลายปีและกลายเป็นศูนย์กลางของช่างฝีมือและพ่อค้าผู้มีทักษะ อนุสรณ์สถานโบราณในและรอบๆ เมือง   เมืองอาห์เมดาบัดอาจแบ่งออกได้เป็น 2 ยุคหลัก ยุคแรกในสมัยอาหมัด ชาห์ 1 นับได้ถึงครึ่งแรกของคริสต์ศตวรรษที่ 15 ยุคที่สอง สมัยมาห์มุด เบกาดา นับได้ถึง ครึ่งหลังของคริสต์ศตวรรษที่ 15

นำท่านสัมผัสความรุ่งโรจน์ของเมืองเก่าอาห์เมดาบาด โดยเดินผ่านย่านเมืองเก่าล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรม ศิลปะ สถานที่ทางศาสนา วัฒนธรรมและประเพณีอย่างแท้จริง

นำท่านออกเดินทางเท้า โดยเริ่มต้นจากการไหว้พระขอพรที่วัดสวามินารายันเป็นนิกายฮินดูที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮินดู เป็นวัดที่ตกแต่งอย่างวิจิตรงดงามดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้มาชื่นชมความงามอันประณีตของการแกะสลักและสัมผัสกับบรรยากาศอันวิจิตรงดงามของวัด การเดินชมย่านเก่าแก่มรดกทางวัฒนธรรมของคุชราตจะเริ่มต้นจากวัดที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ 

นำท่านเดินเข้าสู่เมืองเก่าที่เรียกว่า โพล POLS มีอีกชื่อหนึ่งว่าเส้นทางเดินมรดกแห่งอาห์เมดาบัด จากอารามสู่มัสยิด  ครอบคลุมทั้งเสา วัดฮินดูและเชน และอาคารไม้แกะสลักแบบคลาสสิก การเริ่มต้นเดิน ด้วยการเดินผ่าน Pols ในเมืองเก่า (โดยทั่วไปคืออาณานิคมของบ้านติดกันของคุชราต): ย่านเล็กๆ เหล่านี้เป็นทั้งกระดูกสันหลังและหัวใจของรัฐคุชราต แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ครอบครัวต่างๆ ได้เริ่มย้ายออกไปอาศัยอยู่ในบ้านที่ทันสมัยมากขึ้นซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองมากขึ้น แต่หลายๆ ครอบครัวยังคงรู้สึกผูกพันกับชุมชนที่แน่นแฟ้นของโพลซึ่งหล่อหลอมชีวิตของพวกเขาในขณะที่เติบโตขึ้น หลายแห่งมีวัดของตนเองที่ใจกลางย่าน มีศาลเจ้าเล็กๆ หนึ่งแห่งหรือมากกว่านั้นสำหรับทุกศาสนาและอีกหลายโพล เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมแบบครอบครัวกระท่อม

ทัวร์คุซราต

ดังนั้น จะเห็นได้ว่ามีผู้คนนั่งอยู่บนขั้นบันไดเย็บหนังสือด้วยมือหรือจับจีบโซ่เงินด้วยกันสำหรับเครื่องประดับแบบดั้งเดิมและงานฝีมืออื่น ๆ ที่ทำให้ผู้คนสามารถเพิ่มอาชีพได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน จึงสร้าง ชุมชนที่มีชีวิตชีวา มีเสาเอกลักษณ์ให้อาหารนกในแต่ละโพลที่เรียกว่า chabutro ซึ่งเป็นเสาสูงที่ชาวอาห์เมดาบัดสร้างขึ้นสำหรับนกเพื่อทดแทนต้นไม้ที่ถูกตัดลงเมื่อพวกเขาสร้างเมือง และรอยแยกที่พวกเขาสร้างขึ้นเป็นกำแพงเพื่อให้นกใช้เป็นบ้าน แสดงให้เห็นถึง ความห่วงใยอันอบอุ่นใจต่อชีวิตของนก ที่ไม่ใช่มนุษย์ เมืองที่มีกำแพงล้อมรอบนี้สร้างขึ้นก่อนยานยนต์ ซึ่งเหมาะสำหรับคนเดินถนนและจักรยาน ดังนั้นจึงควรเดินสำรวจตามถนนเล็กๆ ที่มีลมแรง เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของมรดกที่มีอนุสรณ์สถานอิสลามที่ดีที่สุด วัดฮินดูและเชน เมืองเก่าอายุกว่า 600 ปีสร้างความภาคภูมิใจผ่านสถาปัตยกรรมไม้แกะสลัก ตรอกซอกซอยแคบ ตลาดที่วุ่นวาย และการใช้ชีวิต ความสามัคคีและความสงบสุขภายในย่านโพลเก่าแก่  

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

การเดินทางท่านจะได้ชม อาศรมที่พัก Sabarmati Ashram ซึ่งเป็นที่พำนักของคานธีในช่วงหลายปีของการจลาจลของอินเดียกับอังกฤษ

จากนั้นชม มัสยิดแห่งเมืองอาห์เมดาบัด สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1425 โดยสุลต่านอาห์เมต ด้วยหินทรายสีเหลือง โครงสร้างของมัสยิดออกแบบให้มีห้องโถงกลางขนาดใหญ่ และมีการแกะสลักรูปดอกบัวตรงกลางด้านในมัสยิด ถูกแบ่งออกเป็นโซนที่เก็บหลุมพระศพสุลต่านองค์สุดท้าย โดยมัสยิดแห่งนี้อยู่หน้าต่างหินบานแกะสลักทรงครึ่งวงกลม จำนวน10บาท โดยเฉพาะบานที่แกะสลัก “ต้นไม้แห่งชีวิต” ช่างได้ฉลุแผ่นหินเป็นรูปต้นปาล์มแผ่กิ่งก้านสาขาเป็นเส้นโค้ง ละเอียดอ่อนช้อยในสไตล์อินโด ซาราเซนิก ความอ่อนช้อยของหน้าต่าง ถูกนำไปเป็นสัญลักษณ์ของเมืองอาห์เมดาบัด 

จากนั้น ชมวัดหัตถีสิงห์  ศาสนาเชน ที่มีการแกะสลักวัดด้วยหินอ่อนสีขาวงดงามราวจิตบรรจง สร้างโดยพ่อค้าเชน ผู้มั่งคั่งร่ำรวยเพื่ออุทิศแด่ Jain Tirthankaraที่ 15.  ผลงานการสร้างแต่ละส่วนมีความหลากหลายโดยมีเสาหรูหรา12เสาค้ำยัน การแกะสลักยอดแหลมสามยอดและล้อมรอบด้วยศาลเจ้า52แห่งที่อุทิศมีเฉลียงที่ยื่นออกมาพร้อมหอคอยที่มีการแกะสลักอย่างวิจิตรงดงาม

เย็น       รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

 นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 4*..........................

วันที่หก อาห์เมดาบัด - ปาทัน - โมดเหรา – อาห์เมดาบัด

เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองปาตัน Patan ที่สร้างโดยกษัตริย์แห่งราชวงศ์ Chavda ในช่วงที่ปกครองโดยราชวงศ์ฮินดูและมุสลิมหลายราชวงศ์ เมืองนี้เจริญรุ่งเรืองในฐานะเมืองการค้าและเมืองหลวงของภูมิภาคทางตอนเหนือของคุชราต เมืองนี้มีวัดฮินดูและเชนหลายแห่ง รวมถึงมัสยิด เมืองเล็กๆ ที่มีเสน่ห์ดึงดูด ซึ่งสร้างจากกำแพงป้อมและตลาดที่คึกคัก เมืองที่ไม่ยอมปล่อยให้เมืองเก่าที่มีเสน่ห์หายไป เป็นที่ตั้งของ havelis ที่สวยงาม  สัญลักษณ์เดียวที่แสดงถึงความรุ่งเรืองในอดีตของเมืองปาตันคือบ่อน้ำรูปบันได

นำท่านชมบ่อน้ำรูปบันได ที่สวยงามอย่างน่าอัศจรรย์นี้ ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำสรัสวดี บ่อน้ำรูปบันไดแห่งนี้เป็นหนึ่งในบ่อน้ำรูปบันไดที่เก่าแก่และสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในรัฐคุชราต และได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี บันไดทอดยาวลงมาหลายชั้น มีเสาแกะสลักเรียงราย และประติมากรรมมากกว่า 800 ชิ้น ส่วนใหญ่เป็นรูปอวตารของพระวิษณุ รวมถึงลวดลายเรขาคณิตที่สะดุดตา บ่อน้ำรูปบันไดนี้มีลักษณะเป็นวิหารคว่ำ แสดงให้เห็นถึงฝีมืออันยอดเยี่ยมของยุคนั้น และรูปแบบสถาปัตยกรรม Maru-Gurjara ที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่ประดิษฐานประติมากรรมที่คล้ายกับวิหารวิมานลาวาสวี บนภูเขาอาบู(แคว้นราชาสถาน) วิหารที่มีการแกะสลักวิจิตรงดงาม บ่อน้ำแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกของ UNESCO ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2014

ทัวร์คุซราต

ทัวร์คุซราต

เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

เดินทางต่อสู่ เมืองโมดเหรา ในเขตเมืองโมดเหราเป็นเพียงหมู่บ้านเล็กๆในรัฐคุชราต เมืองนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ Dharmaranya สถานที่ปฏิบัติธรรมและใช้ประกอบพิธีกรรมธรรมในยุคปุราณะ เชื่อกันว่าพระรามทรงทำพิธียัญชลีที่นี่เพื่อชำระบาปจากการสังหารทศกัณฐ์พราหมณ์ พระองค์ทรงสร้างวัดแห่งนี้ซึ่งต่อมาเรียกว่า วัดดวงอาทิตย์โมดเหราอันเลื่องชื่อตั้งอยู่ริมแม่น้ำพุชปาวาตี ล้อมรอบด้วยสวนต้นไม้ดอกไม้และเสียงนกร้องซึ่งอุทิศให้กับเทพสุริยัน หรือเทพแห่งดวงอาทิตย์เป็นเทพสูงสุดบนท้องฟ้า เหนือธรรมชาติที่มีความเกี่ยวข้องกับมนุษย์ถือเป็นพลังและพลังงานหลักในวัฏจักรชีวิต การเดินเล่นรอบๆ บริเวณวัดอันเงียบสงบจะทำให้คุณรับรู้ถึงรัศมีแห่งพลังงานอันแข็งแกร่งที่แผ่กระจายออกมา และนำคุณเข้าใกล้สภาพแวดล้อมมากขึ้น ในกลุ่มอาคารทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีเทพเจ้า 108 องค์ ซึ่งอุทิศให้กับพระพิฆเนศและพระวิษณุ และรูปเคารพของพระอิศวรที่กำลังร่ายรำ "ตันดวะ" วัดได้รับการออกแบบในลักษณะที่แสงอาทิตย์แรกของวันทอดตรงเหนือรูปพระเทพสุริยะ ด้วยซุ้มประตูที่สร้างขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงและผนังด้านนอกที่สวยงาม วัดนี้จึงเป็นตัวอย่างที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรมในสมัยนั้น ทุกตารางของวัดปกคลุมด้วยเทพเจ้าและเทพธิดา

// ได้เวลาเดินทางกลับสู่เมืองอาห์เมดาบัด

เย็น       รับประทานอาหารเย็น  ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมระดับ 4*..........................

วันที่เจ็ด อาห์เมดาบัด – วาโดดารา - โบราณสถานจัมปาเนอร์-ปาวากาดห์ – อาห์เมดาบัด

เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรมฯ พร้อมเช็คเอ้าท์

นำท่านเดินทางสู่ เมืองวาโดดารา หรือ บาโรดา เป็นเมืองใหญ่ที่ตั้งอยู่ในคุชราต เป็นที่ตั้งของสถาปัตยกรรมอันเป็นแบบอย่างที่ดีที่สุด วาโดดาราเป็นอนุสรณ์สถานที่เหมาะสมสำหรับผู้นำชาวมราฐะ Sayaji Rao Gaekwad III ซึ่งได้จินตนาการถึงความฝันที่จะสร้างเมืองใหญ่แห่งนี้ให้เป็นศูนย์กลางการศึกษา อุตสาหกรรม และการค้า วาโดดาราเป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมของรัฐคุชราตซึ่งเป็นที่รู้จักจากพระราชวังที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในอินเดีย

ได้แก่ พระราชวัง Lakshmi Vilas และอนุสรณ์สถานในตำนานอีกมากมาย โดยมีพื้นที่ส่วนใหญ่ที่ถูกครอบครองโดยชาวคุชราต ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ต้องการมากที่สุดในช่วง 9 วันของเทศกาลนวราตรี ไม่มีเมืองใดในอินเดียที่เฉลิมฉลองเทศกาลนวราตรีด้วยความกระตือรือร้นและรื่นเริงเท่ากับวาโดดารา เมืองนี้เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งหนึ่งของอินเดีย นั่นคือ มหาวิทยาลัย Maharaja Sayajirao นำท่านชมพระราชวังลักษมีวิลาส จัดได้ว่าเป็นพระราชวังที่งดงามที่สุดของอินเดีย สร้างตามสถาปัตยกรรมแบบอินโดซาราแซนิค เป็นสถานที่สำคัญของรัฐคุชราต จากนั้นชมพิพิธภัณฑ์ฟาร์เตสิงห์ เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งรัฐที่รวบรวมศิลปะและของใช้ในยุคมหาราชาแห่งวาโดดารา ทั้งจากยุโรป จีนและญี่ปุ่น

ทัวร์คุชราต

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเดินทางสู่อุทยานโบราณคดีจัมปาเนอร์ Champaner-Pavagadh เป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโก ตั้งอยู่ในเขตปานมาฮาลในคุชราต ประเทศอินเดีย อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่รอบเมืองประวัติศาสตร์ เมืองที่ก่อตั้งโดย Vanraj Chavda กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ Chavda ในศตวรรษที่ 8 เมืองที่เต็มไปด้วยไปด้วยป้อมปราการเนินเขาภาวกาช Pavagadh  ทิวทัศน์ของอุทยานประกอบด้วยอนุสรณ์สถานทางโบราณคดี ประวัติศาสตร์ และมรดกทางวัฒนธรรมที่ยังมีชีวิตอยู่ เช่น แหล่งโบราณคดียุคหินใหม่ ป้อมปราการบนเนินเขาของเมืองหลวงฮินดูยุคแรก และซากเมืองหลวงของรัฐคุชราตในศตวรรษที่ 16 มีทั้งพระราชวัง ประตูทางเข้าและซุ้มโค้ง มัสยิด สุสานและวัด อาคารที่พักอาศัย โครงสร้างทางการเกษตร และสิ่งก่อสร้างทางน้ำ เช่น บ่อน้ำแบบขั้นบันไดและอ่างเก็บน้ำ ซึ่งมีอายุตั้งแต่ศตวรรษที่ 8 ถึงศตวรรษที่ 14

วัด Kalika Mata ตั้งอยู่บนยอดเขา Pavagadh สูง 800 เมตร (2,600 ฟุต) เป็นศาลเจ้าฮินดูที่สำคัญในภูมิภาคนี้ ซึ่งดึงดูดผู้แสวงบุญจำนวนมากตลอดทั้งปี ความเปลี่ยนแปลงระหว่างวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมของฮินดูและมุสลิมในช่วงปลายศตวรรษที่ 15 ถึงต้นศตวรรษที่ 16 ได้รับการบันทึกไว้ในอุทยาน โดยเฉพาะเมืองอิสลามยุคแรกและก่อนยุคโมกุลที่ยังคงอยู่โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ให้เป็นมรดกโลกในปี 2004

ได้เวลาเดินทางกลับสู่เมืองอาห์เมดาบัด

เย็น       รับประทานอาหารเย็นภายในโรงแรมฯ

21.00    ได้เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินอาห์เมดาบัดเพื่อบินกลับสู่กรุงเทพฯ

วันที่แปด อาห์เมดาบัด – สุวรรณภูมิ

01.05  เครื่องบินออกเดินทางโดย TG334

06.50  ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

**************

 

การจองทัวร์ /เงื่อนไขการจองทัวร์

1. ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง พร้อมชำระเงินมัดจำท่านละ 35,000 บาท
2. ชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือก่อนการเดินทางประมาณ 30 วันทำการ
(หนังสือเดินทางต้องมีวันหมดอายุมากกว่า 6 เดือน เหลือหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า)

กรณียกเลิก
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45วัน ไม่เก็บค่าใช้จ่าย (หากไม่ได้มีการยื่นวีซ่าล่วงหน้า) (สงกรานต์-วันปิยะ-ปีใหม่ก่อน 45 วัน)
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน หักค่ามัดจำ 20,000 บาท + ค่าวีซ่า (ถ้ามี) (สงกรานต์-วันปิยะ-ปีใหม่ก่อน 30 วัน)
ยกเลิกก่อนการเดินทาง น้อยกว่า 20 วัน หักค่าใช้จ่าย 50-75% ของค่าทัวร์ (สงกรานต์-วันปิยะ-ปีใหม่ก่อน 15 วัน)
*** กรณีลูกค้าใช้ราคาตั๋วโปรโมชั่น ไม่สามารถคืนเงินได้ กรณียกเลิกการเดินทาง กรณีออกตั๋วแล้วบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คืนเงินมัดจำ***

อัตรานี้รวม

1.ตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยชั้นประหยัด น้ำหนัก 25 กิโลกรัม และตั๋วเครื่องบินภายในประเทสอินเดีย น้ำหนัก 20 กิโลกรัม
2.ค่าวีซ่าอินเดียแบบเข้า1ครั้ง
3.โรงแรมรวมที่พักระดับ 4 ดาว รวม 6 คืน
4.อาหารทุกมื้อ, ค่าน้ำดื่มบนรถบัส
5.ค่าเข้าชม ตามที่ระบุในรายการทัวร์ กรณีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งไหนปิดไม่สามารถเข้าชมได้บริษัทฯ จะพาไปเข้าชมอย่างอื่นแทนหรือคืนค่าเข้าชมให้ท่าน
6.หัวหน้าทัวร์ไทยนำจากกรุงเทพฯ
7.ประกันการเดินทางแบบอุบัติเหตุเท่านั้นเงื่อนไขตามบริษัทฯประกันภัย

อัตรานี้ไม่รวม

1.ค่าน้ำหนักกระเป๋ากรณีโหลดเกิน 25 กิโลกรัม
2.ค่าเครื่องดื่มสั่งพิเศษ,ค่าอาหารพิเศษและค่าโทรศัพท์ฯ
3.ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทยตามความพึงพอใจ
4.ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับท้องถิ่น รวม 40 ดอลล่าร์ตลอดทริป
5.ค่าซื้อเก้าอี้กรณีต้องการระบุบนที่นั่งบนเครื่องบิน
6.ค่ากล้องวีดีโอ และค่ากล้องถ่ายรูปทุกชนิด
7.การบริการยกกระเป๋าเป็นการบริการเสริมเพิ่มเติม ทั้งนี้บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบกรณีกระเป๋าแตก ขีดข่วน หู้หิ้วหลุด เช่น กรณีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ยกขึ้นสายพานของแอร์ไลน์ หรือกรณีเจ้าหน้าที่โรงแรมยกเข้าออกโรงแรมหรือคนขับรถยกขึ้นรถบัสหรือยกเข้าออกเรือที่พักบนเรือ และทำให้กระเป๋าเกิดความเสียหาย บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบใดๆให้ท่านได้ เพื่อความสบายใจกรณีลูกค้ากังวลเรื่องกระเป๋ากรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ตามจุดต่างๆเพื่อลูกค้าจะได้ยกกระเป๋าท่านเอง
8.กรณีกระเป๋าสูญหายระหว่างทัวร์ บริษัทฯ ขอคืนกิโลกรัมละ 15USD ตามน้ำหนักเอกสารแอร์ไลน์ที่ท่านเช็คอินท์จากกรุงเทพฯ มา
9.กรณีแอร์ไลน์เปลี่ยนแปลงแจ้งเวลาบินกระทันหัน หรือ เที่ยวบินดีเลย์ บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบตั๋วเครื่องบินๆภายในประเทศให้ท่านได้
10.กรณีขอที่นั่งพิเศษ บริษัทฯ จะทำการรีเควสร้องขอแอร์ไลน์ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่ยืนยันจะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับแอร์ไลน์ดำเนินการ
11.ค่าเข้าห้องน้ำ สำหรับห้องน้ำเอกชนกรณีบางสถานที่เรียกเก็บ รบกวนชำระตรงผู้ให้บริการ

หมายเหตุ

1.บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย หรือ ด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือ บางส่วน
2.บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเพิ่มขึ้น เช่น อาหาร โรงแรม ค่าเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไทย ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัย อาทิ เกิดการล่าช้าของสายการบิน เปลี่ยนแปลงเวลาของสายการบิน และยกเลิกเที่ยวบินจากสายการบิน ,อุบัติเหตุร้ายแรงตามธรรมชาติต่างๆ , การนัดหยุดงาน , ปัญหาทางการเมือง , การจลาจล , การโจรกรรม , และสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุอันเกิดขึ้นเหนือการควบคุมของบริษัท
3.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์, กำหนดวันเดินทาง,สายการบิน, และราคาทัวร์ ตามความเหมาะสม และความจำเป็นที่เกิดขึ้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
4.คณะผู้จัดการเดินทางจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากผู้เดินทางถูกปฏิเสธการเข้า – ออกเมือง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าออกเมืองเป็นสำคัญ
5.ยกเลิกการเดินทางทุกกรณีหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นลักษณะของการเหมาจ่ายแบบหมู่คณะ ไม่สามารถแยกคืนได้
7.สำหรับรายการทัวร์ที่เป็นการชมความงามธรรมชาติ บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบความสวยงามได้ แต่ละวันเดินทาง
สถานที่ท่องเที่ยวอาจมีความสวยงามแตกต่างกันไป ช่วงเวลา ฤดูกาล สภาพอากาศ เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่สามารถควบคุมได้
8.การขอที่นั่งพิเศษ เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง เป็นการจัดที่นั่งของสายการบิน บริษัทฯ ไม่การันตีและไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตามที่ลูกค้าต้องการ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯไม่สามารถแทรกแซงได้
9.บริษัทฯ ไม่มีของแถมเช่นกระเป๋า,หมวก
10.เอกสารการยื่นวีซ่าแบบออนไลน์รบกวนขอให้ท่านใช้วิธีสแกนส่งไลน์หรือส่งอีเมล์แทนเพื่อความสะดวกรวดเร็ว กรณีที่ท่านไม่สะดวกในการสแกน รบกวนช่วยส่งไปรษณีย์ บริษัทฯ จะนำพาสปอร์ตคืนให้ท่านในวันเช็คอินท์ที่สนามบิน

*การขอที่นั่งพิเศษบนเครื่องบิน เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง บริษัทฯ ไม่การันตี และไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตรงตามลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่สามารถแทรกแซงได้

**กรณีลูกค้าใช้ตั๋วเครื่องบินกับบริษัทฯ จะเป็นตั๋วหมู่คณะ ตั๋วโปรโมชั่นพิเศษ การจัดที่นั่งจะเป็นโซนกรุ๊ปจะอยู่ช่วงท้ายลำของเครื่องบิน สายการบินเป็นผู้จัดที่นั่งให้ บริษัทฯ จะทำการรีเควส สายการบินตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่สามารถการันตีที่นั่งได้ เนื่องจากหลายสายการบินแยกขายที่นั่งเพิ่มจากราคาตั๋วเครื่องบิน หากลูกค้าต้องการนั่งแถวหน้าๆ หรือหน้าสุด จำเป็นต้องซื้อที่นั่งเพิ่ม หรือใช้ตั๋วเครื่องบินเดี่ยวแทนตั๋วกรุ๊ป ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่รวมในค่าทัวร์ *ราคาที่นั่งจะสามารถซื้อได้หลังจากการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หลังจากซื้อที่นั่งแล้วจะไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนเงินได้ ราคาที่นั่งจะทราบ ณ วันที่เช็คราคากับทางสายการบินแต่ละวัน

*ช่วงเวลาต่อเครื่องบินระหว่างประเทศ และในประเทศ ลูกค้าต้องตรวจสอบเวลาเรียกขึ้นเครื่องให้ถูกต้อง เนื่องจากสายการบินไม่มีประกาศการเรียกขึ้นเครื่อง หากลูกค้าตกเครื่อง ขึ้นเครื่องไม่ทัน ลูกค้าต้องชำระการซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่เอง บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบในส่วนนี้

*สำหรับท่านที่จะออกตั๋วภายในประเทศ ซื้อตั๋วเครื่องบินเอง เป็นดุลยพินิจของลูกค้า กรณีแอร์ไลน์ยกเลิกบิน หรือเปลี่ยนเวลาบิน บริษัทฯ ขออนุญาตไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เนื่องจากอยู่เหนือความควบคุมของบริษัทฯ และก่อนออกตั๋วเครื่องบินต้องได้รับคำยืนยันจากบริษัทว่ากรุ๊ปยืนยันเดินทางแล้วแน่นอนแล้ว บริษัทฯแนะนำ ควรออกตั๋วภายในประเทศให้ช้าที่สุด

*การบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์... เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้

*กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัว เนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน

*กรณีลูกค้าที่เดินทางไปร่วมกับคณะในต่างประเทศหรือลูกค้าที่ไม่ได้เดินทางไป-กลับพร้อมคณะ เช่นเดินทางไปก่อน หรือยู่ต่อ ไม่กลับพร้อมคณะ ขอให้ลูกค้าทำประกันการเดินทางของท่านเอง เนื่องจากบริษัทฯ ทำประกันการเดินทางแบบหมู่คณะที่เดินทางไปกลับพร้อมคณะเท่านั้นและประกันเฉพาะอุบัติเหตุเท่านั้นไม่รวมสุขภาพ,ไม่รวมโควิด,ไม่รวมโรคประจำตัว,ไม่รวมภัยสงครามหรือภัยจากก่อการร้าย

*ที่นั่งบนรถบัส บริษัทฯขอความร่วมมือให้ลูกค้านั่งด้านหน้ารถบัสให้ครบทุกเบาะก่อน เพื่อให้ทุกท่านได้นั่งเบาะปกติก่อน และขอสงวนสิทธิ์แถวหน้าสุดสำหรับไกด์ และหัวหน้าทัวร์ เพื่อเป็นพื้นที่ประสานงาน ดังนั้นขอเก้าอี้แถวด้านหน้า ขอเป็นที่นั่งสำหรับที่นั่ง 1 ท่าน/เบาะที่นั่ง เนื่องจากเส้นทางระยะไกล เบาะที่นั่งแถวหลังอาจเกิดการเมารถและไม่สบายกับผู้ที่นั่งหลังๆได้

*บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ โรงแรมที่พัก ก่อนเดินทาง และหลังจบทริป ทุกกรณี เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากโปรแกรมทัวร์ และเกิดจากเหตุผลที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เช่น สายการบินล่าช้า สายการบินยกเลิก สายการบินเปลี่ยนเวลาบิน เหตุสุดวิสัยภัยทางธรรมชาติ เหตุสงคราม การจราจล เป็นต้น

เอกสารสำหรับยื่นวีซ่า

1.Passport ตัวจริง อายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทางกลับ
และหนังสือเดินทางจะต้องไม่ชำรุด มีหน้าว่างอย่างน้อย 4 หน้า
2.รูปถ่ายหน้าตรงรูปสี (ที่ไม่ใช่รูปถ่ายเล่นพื้นหลังสีขาวเท่านั้น) ขนาด 2 นิ้ว x 2 นิ้ว เท่านั้น 2 ใบ
3.นามบัตรที่ทำงาน หรือ เขียน ตำแหน่งงาน ชื่อสถานที่ทำงาน ที่อยู่ เบอร์โทร
(กรณี Retired ไม่ต้องใช้)
4.สำเนาทะเบียนบ้าน
5.สำเนาบัตรประชาชน
6.ชื่อบิดา มารดา และสถานที่เกิด
7.สถานะ โสด/แต่งงาน กรณีแต่งงาน ระบุ ชื่อสามีและสถานที่เกิด

เอกสารการยื่นวีซ่าแบบออนไลน์รบกวนขอให้ท่านใช้วิธีสแกนส่งไลน์หรือส่งอีเมล์แทนเพื่อความสะดวกรวดเร็ว กรณีที่ท่านไม่สะดวกในการสแกน รบกวนช่วยส่งไปรษณีย์ บริษัทฯ จะนำพาสปอร์ตคืนให้ท่านในวันเช็คอินท์ที่สนามบินค่ะ

 

ทัวร์อินเดีย เที่ยว 2 รัฐ รัฐมหาราษฏระ รัฐคุชราต ถ้ำอชันต้า แอลโรร่า อาห์เมดาบัด

ทัวร์แนะนำ : ทัวร์อินเดีย เที่ยวอินเดีย ทัวร์เอเชีย ทัวร์อชันตา ทัวร์อจันตา ทัวร์อชันต้า ทัวร๋คุชราต



ทัวร์แนะนำ

 แกรนด์ทัวร์คุชราต 12 วัน

แกรนด์ทัวร์คุชราต 12 วัน

โรงแรม โรงแรมโรงแรมโรงแรมโรงแรม 3คืน โรงแรมโรงแรมโรงแรมโรงแรม 7คืน ตั๋วเครื่องบินตั๋วเครื่องบิน
17 - 28 พ.ย. / 4 - 15 ธ.ค. / 25 ธ.ค. - 5 ม.ค. / 28 ธ.ค. - 8 ม.ค. / 17 - 28 ม.ค.
สนใจทัวร์นี้ :42068 ท่าน

Thai Airways
12วัน | 10คืน
ราคาเริ่มต้น
79,900
โปรแกรมทัวร์


^
TOP